Thỏa thuận đề nghị

Đã phê duyệt ngày 05 tháng 2022 năm 05, lần sửa đổi cuối cùng vào ngày 2022 tháng XNUMX năm XNUMX

Thỏa thuận ưu đãi này (sau đây gọi là "Thỏa thuận") là một đề nghị công khai, nghĩa là một đề nghị cho các pháp nhân, được thành lập và đăng ký theo pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, trên lãnh thổ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, để ký kết một điều ước quốc tế về các điều kiện quy định dưới đây, và trong trường hợp chấp nhận mà người chấp nhận đề nghị có được các quyền và đồng ý thực hiện đúng nghĩa vụnhư được nêu trong Ưu đãi này.

Thỏa thuận này được ký kết giữa Noventiq Vietnam Company Limited, đăng ký tại nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại Tầng 4, Tòa nhà Phượng Long 2, 16 Nguyễn Trường Tộ, Quận 4, TP HCM, Việt Nam (Số đăng ký công ty 0313065100), sau đây gọi tắt là "Công ty", "chúng tôi", "của chúng tôi" hoặc "chúng tôi" và pháp nhân sau đây còn được gọi là "Người dùng", "bạn", "của bạn", "của bạn" và "của bạn" và điều chỉnh việc mua và sử dụng Sản phẩm. Bằng cách đặt hàng và nhấp vào nút trong quá trình đăng ký «____», Bạn xác nhận với chúng tôi rằng:

  1. Người chấp nhận các điều khoản của Thỏa thuận này và đặt Lệnh thay mặt bạn ít nhất 18 tuổi và là đại diện được ủy quyền hợp lệ của bạn;
  2. Bạn đã đọc đầy đủ và đồng ý với Thỏa thuận này và các Phần bổ sung của Thỏa thuận;
  3. Bạn đồng ý với Chính sách xử lý dữ liệu cá nhân và quyền riêng tư của chúng tôi

Thỏa thuận này được bạn, Người dùng, chấp nhận hoàn toàn và vô điều kiện tại thời điểm đặt hàng trên Trang web

Điều khoản và định nghĩa "Người dùng" - BẠN, một pháp nhân đặt hàng sản phẩm trên trang webhoặc đăng ký trong Tài khoản Cá nhân để đặt Lệnh tiếp theo, tùy thuộc vào sự kiện nào xảy ra trước đó.

«Các sản phẩm» - các chương trình máy tính và dịch vụ trực tuyến của Chủ bản quyền theo chương trình cấp phép Nhà cung cấp giải pháp đám mây có sẵn trên Trang web.

«Chủ bản quyền» - Microsoft Ireland Operation Limited.

«Thêm vào» - một tài liệu có chứa các điều kiện chi tiết và chi tiết cho việc mua và sử dụng Sản phẩm. Các bổ sung được Công ty đăng trên Trang web tại https://store.noventiq.vn/agreements.

Bổ sung là một phần không thể tách rời của Thỏa thuận này. Bằng cách đặt hàng Sản phẩm, Người dùng đồng ý, rằng anh ta đã đọc các điều khoản của Phần bổ sung cho Các sản phẩm có liên quan và cam kết tuân thủ các điều khoản của chúng.

Các chất bổ sung sẽ được coi là tù nhân và sẽ có hiệu lực khi đăng Lệnh có chứa các sản phẩm được điều chỉnh bởi Phụ lục đó. Trong trường hợp có xung đột giữa các điều khoản của Phần bổ sung và các điều khoản của Thỏa thuận này, các điều khoản của Phần bổ sung sẽ được ưu tiên áp dụng.

«Тариф» - điều khoản mua Sản phẩm mô tả chức năng, Thời gian truy cập, Kỳ báo cáo, chi phí (hoặc thủ tục tính toán chi phí) và các đặc điểm khác của Sản phẩm có liên quan.

«Kỳ báo cáo» - thời hạn thanh toán cho việc sử dụng Sản phẩm, được xác định trong phần Bổ sung có liên quan và được nêu trong Đơn hàng.

«Thời gian truy cập» - thời gian sử dụng mà Sản phẩm được cung cấp, như được chỉ định trong tên mặt hàng của Sản phẩm.

«Ngày truy cập» - khi đăng ký / cung cấp quyền truy cập ban đầu - ngày Công ty gửi cho Người dùng các khóa truy cập và mật khẩu tương ứng, cho phép Người dùng truy cập Sản phẩm; trong trường hợp tự động kéo dài quyền truy cập - ngày theo lịch, sau khi kết thúc Thời hạn truy cập có liên quan đối với Sản phẩm có liên quan.

Trong mọi trường hợp, các Bên có nghĩa là ngày bắt đầu Thời hạn Truy cập có liên quan vào Ngày Truy cập, mà quyền truy cập vào Sản phẩm được cấp / cấp.

«Trang web» - cửa hàng trực tuyến của Công ty, nằm trên Internet tại địa chỉ https://store.noventiq.vn đó, trong số những thứ khác, có chứa:

  • Thông tin về danh sách Sản phẩm và các chất bổ sung liên quan;
  • Biểu thuế hiện hành của Công ty, trên cơ sở đó thù lao của Công ty theo Thỏa thuận này được tính toán;
  • Mẫu đơn đặt hàng, thông qua việc điền vào đó Người dùng gửi Đơn đặt hàng cho Công ty.

Để cải thiện hoạt động của Trang web và thực hiện đúng nghĩa vụ theo Thỏa thuận này, Công ty có quyền tiến hành kỹ thuật và công việc phòng ngừa trên Trang web mà không có thỏa thuận trước với Người dùng. Công việc được thực hiện khi cần thiết trong khoảng thời gian từ 18.00 đến 4.00 UTC + 1 và từ 19.00 đến 5.00 UTC + 2. Trong quá trình thực hiện công việc, các tài nguyên của Trang có thể không có sẵn cho Người dùng.

«Hệ thống kế toán» - hệ thống thông tin của Công ty, cho phép tự động lưu giữ hồ sơ về các Đơn đặt hàng do Người dùng đặt, khối lượng sử dụng Sản phẩm, Biểu giá và Thanh toán, một liên kết được gửi đến Người dùng bằng e-mail khi đăng ký trong đó .

«Khu vực cá nhân» - một tài khoản Người dùng cá nhân trong Hệ thống Kế toán, qua đó anh ta có thể quản lý Đơn đặt hàng, theo dõi trạng thái của tài khoản và thực hiện các hành động khác do Công ty cung cấp cho những người đã đăng ký trên Trang web.

«Tài khoản cá nhân» - tài khoản của Người dùng được cung cấp bởi Tài khoản cá nhân, từ đó có thể ghi nợ tiền để thanh toán cho Giấy phép, Hàng hóa và / hoặc Sản phẩm do Người dùng mua.

«Gọi món» - một tài liệu dưới dạng điện tử do Người dùng gửi đến Công ty có chứa tên Sản phẩm mà Người dùng muốn mua, cũng như Biểu giá do Người dùng chọn.

«Thanh toán» - thù lao của Công ty (chi phí Sản phẩm) theo Đơn đặt hàng của Người dùng có liên quan cho Kỳ báo cáo liên quan.

«Hình thành thanh toán» - hành động tiếp theo:

a) sự xuất hiện trong tab “Thanh toán” trong Tài khoản Cá nhân của Người dùng trong Hệ thống Kế toán với thông tin dưới dạng một danh sách các Sản phẩm của Kỳ Báo cáo và chi phí của chúng; và / hoặc

b) sự khởi đầu của khả năng Người dùng tải xuống hóa đơn một cách độc lập từ Tài khoản cá nhân của họ để thanh toán cho các Sản phẩm cụ thể theo Tiện ích bổ sung có liên quan;

c) Công ty gửi hóa đơn thanh toán cho các Sản phẩm cụ thể theo Addenda liên quan đến địa chỉ e-mail của Người dùng được chỉ định trong Tài khoản cá nhân hoặc trong mẫu đơn đặt hàng trên Trang web; và / hoặc

d) sự xuất hiện của thông tin dưới dạng một danh sách về các Sản phẩm của Thời kỳ Báo cáo và chi phí của chúng khi đặt hàng qua Trang web.

Ngày Hình thành Thanh toán được hiểu là ngày xảy ra hành động tương ứng.

«Ngày thực hiện Lệnh» - ngày Công ty gửi cho Người dùng Hàng hóa liên quan, khóa truy cập và / hoặc mật khẩu cho phép Người dùng sử dụng Sản phẩm và / hoặc thay đổi Đơn hàng tương ứng trên Trang web của Công ty sang trạng thái "Đã hoàn tất". Một quy trình khác để xác định Ngày thực hiện đơn đặt hàng có thể được chỉ định trong Addenda liên quan..

1. Chủ đề của Hiệp ước

1.1. Công ty đảm nhận các nghĩa vụ trên cơ sở các Đơn đặt hàng được Công ty chấp nhận để cung cấp Sản phẩm cho Người dùng và Người dùng cam kết chấp nhận và thanh toán cho Sản phẩm của Công ty.

1.2. Tên, Thời hạn truy cập, cũng như chi phí hoặc thủ tục tính giá thành Sản phẩm của Công ty được xác định trên cơ sở Biểu giá của Công ty do Người dùng chọn và được chỉ ra trong Đơn đặt hàng do Người dùng đặt và được Công ty chấp nhận phù hợp với Thỏa thuận này.

2. Thủ tục đặt hàng

2.1. Quy trình chuẩn để đặt hàng.

2.1.1. Nếu không có khả năng kỹ thuật sử dụng Hệ thống Kế toán trong khu vực của Người dùng, Người dùng đặt Đơn hàng ở dạng điện tử bằng cách gửi Mẫu Đơn hàng trên Trang web. Người dùng có quyền làm rõ danh sách các khu vực có khả năng kỹ thuật sử dụng Hệ thống kế toán bằng cách gửi yêu cầu đến đại diện của Công ty bằng cách sử dụng thông tin liên hệ được đăng trên Trang web. Khi đặt hàng, Người dùng chỉ định dữ liệu của mình, bao gồm địa chỉ e-mail, danh sách Sản phẩm, Thời hạn truy cập, Biểu phí và các thông tin khác có thể được cung cấp bởi Phụ lục liên quan. Khi đặt hàng, Người dùng cũng chọn hình thức thanh toán thích hợp nhất từ ​​những hình thức thanh toán được trình bày trên Trang web.

2.1.2. Xác nhận Đơn đặt hàng của Công ty được thực hiện sau khi Người dùng thanh toán trong vòng 15 (mười lăm) ngày làm việc, không kể ngày nhận được Đơn hàng, hoặc trong cùng khoảng thời gian Công ty gửi điều chỉnh Đơn hàng / từ chối nhận Đơn hàng. Nếu tại thời điểm điều chỉnh / từ chối chấp nhận Đơn đặt hàng, chi phí của Sản phẩm đặt hàng đã được Người dùng thanh toán, nó có thể được sửa chữa và xuất trình để thanh toán thêm hoặc trả lại Người dùng toàn bộ hoặc một phần.

2.2. Đặt lệnh thông qua Tài khoản Cá nhân trong Hệ thống Kế toán.

2.1.2. Nếu khu vực của Người dùng có khả năng kỹ thuật để sử dụng Hệ thống Kế toán, Đơn đặt hàng được Người dùng đặt trong Tài khoản Cá nhân của Người dùng, nơi Người dùng chỉ ra danh sách Sản phẩm, Thời hạn truy cập, Biểu phí và các thông tin khác có thể được cung cấp cho bởi Phụ lục có liên quan và Người dùng chọn một phương thức thanh toán thuận tiện từ phương thức được trình bày trong tài khoản cá nhân của bạn.

2.1.3. Đơn hàng được xác nhận sau khi Người sử dụng thanh toán trong vòng 15 (mười lăm) ngày làm việc, không tính ngày nhận Đơn hàng, bằng cách chuyển Đơn hàng sang trạng thái “Đã hoàn thành” trong Tài khoản cá nhân. hoặc trong cùng khoảng thời gian Công ty gửi điều chỉnh Đơn hàng / từ chối chấp nhận Đơn hàng. Nếu tại thời điểm điều chỉnh / từ chối chấp nhận Đơn đặt hàng, chi phí của Sản phẩm đặt hàng đã được Người dùng thanh toán, nó có thể được sửa chữa và xuất trình để thanh toán thêm hoặc trả lại Người dùng toàn bộ hoặc một phần.

2.2. Bằng cách gửi từng Đơn đặt hàng theo bất kỳ cách nào, Người dùng xác nhận rằng mình quen thuộc và đồng ý với các điều khoản của Phụ lục, trong đó có các điều khoản sử dụng Sản phẩm mà Đơn đặt hàng được đặt.

2.3. Trong trường hợp Chủ bản quyền đăng ký / cấp quyền truy cập vào Sản phẩm yêu cầu Người dùng cung cấp thông tin nhất định về bản thân hoặc điền vào các biểu mẫu đăng ký (sau đây gọi là Thông tin đăng ký), thì Thông tin đăng ký được chỉ định có thể được yêu cầu từ Người dùng bằng cách gửi yêu cầu đến địa chỉ e-mail của Người dùngđược chỉ định khi đặt hàng hoặc thông qua Hệ thống Kế toán (nếu Đơn hàng được đặt bằng Tài khoản Cá nhân trong Hệ thống Kế toán). Nếu Công ty nhận được yêu cầu cung cấp Thông tin đăng ký, Người dùng cam kết cung cấp trong vòng 3 (ba) ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu đó. Các đơn hàng yêu cầu Thông tin đăng ký sẽ không được Công ty xử lý cho đến khi Người dùng cung cấp Thông tin đăng ký đầy đủ và chính xác. Công ty không chịu trách nhiệm về những tổn thất mà Người dùng có thể phải chịu do Người dùng cung cấp thông tin sai hoặc không chính xác khi điền Thông tin đăng ký, cụ thể là do cung cấp địa chỉ email không chính xác, dữ liệu không chính xác về công ty Người dùng cần sử dụng Sản phẩm, cũng như trong các trường hợp tương tự khác.

2.4. Công ty không đảm bảo rằng Biểu phí do Người dùng chọn và các Bổ sung có liên quan cho Thỏa thuận sẽ không bị thay đổi vào thời điểm Người dùng cung cấp Thông tin đăng ký.

2.5. Các Bên quy định cụ thể rằng Công ty không chấp nhận Đơn hàng của Người sử dụng (từ chối nhận Đơn hàng) nếu:

2.5.1. Người dùng không tương ứng với trạng thái cần thiết để mua Sản phẩm có liên quan, do Chủ bản quyền thiết lập;
2.5.2. liên quan đến Người dùng và / hoặc các chi nhánh của anh ta, Chủ bản quyền đã thiết lập các biện pháp trừng phạt và / hoặc các hạn chế khác đối với việc bán Sản phẩm cho anh ta;
2.5.3. Người dùng đã không cung cấp hoặc cung cấp không chính xác Thông tin đăng ký.

2.6. Addenda có liên quan có thể đặt ra các hạn chế bổ sung.

2.7. Điều khoản sử dụng hệ thống Kế toán và đặt hàng thông qua hệ thống Kế toán.

2.8. Khi khả năng kỹ thuật để sử dụng Hệ thống kế toán xuất hiện trong khu vực của Người dùng, Công ty sẽ tự động chuyển Người dùng sang sử dụng Hệ thống kế toán cho các mục đích đặt, xử lý và hoàn thành các Đơn đặt hàng, cũng như quản lý các Đơn đặt hàng hiện có. Bằng cách ký kết Thỏa thuận này, Người dùng đồng ý với việc chuyển giao sang Hệ thống kế toán một cách vô điều kiện.

2.9. Quyền truy cập vào Hệ thống Kế toán được cung cấp cho Người dùng trên cơ sở thông tin được chỉ định trong bảng câu hỏi do Người dùng điền trên Trang web.

2.10. Để truy cập vào Tài khoản Cá nhân, Người dùng được cung cấp dữ liệu ủy quyền - thông tin đăng nhập và mật khẩu, dữ liệu này chỉ được sử dụng bởi nhân viên được ủy quyền của Người dùng và không được chuyển giao cho bên thứ ba. Người dùng tự chịu trách nhiệm duy trì tính bảo mật của dữ liệu ủy quyền cho Tài khoản cá nhân.

2.11. Các quy tắc sử dụng Hệ thống Kế toán được mô tả trong sổ tay kỹ thuật, nếu có thể về mặt kỹ thuật trong khu vực liên quan, có thể tải xuống và xem xét tại: https://docs.softline.com/vn-vi. Bằng cách chấp nhận Thỏa thuận này, Người dùng đồng ý với các quy tắc trên và cam kết tuân thủ chúng. Việc Người dùng chỉ được phép sử dụng Tài khoản Cá nhân trong thời gian có hiệu lực của Thỏa thuận này và cho các mục đích đặt, xử lý và thực hiện các Đơn đặt hàng của Người dùng, cũng như quản lý các Đơn đặt hàng hiện có.

2.12. Các Bên đã xác định và thừa nhận rằng thông tin và dữ liệu được ghi lại và có trong Tài khoản Cá nhân của Người dùng, bao gồm ngày và giờ nhận Đơn đặt hàng từ Người dùng, nội dung của Đơn đặt hàng, Biểu giá đã chọn, tên và số lượng của Sản phẩm, xác nhận được Công ty gửi cho Người dùng, ngày và giờ gửi xác nhận là xác nhận đáng tin cậy và phù hợp về các sự kiện và thông tin được Hệ thống kế toán ghi lại.

3.5. Điều khoản chung về việc sử dụng sản phẩm

3.1. Công ty đảm bảo rằng Công ty có tất cả các cơ sở pháp lý để cung cấp Sản phẩm theo Thỏa thuận này cho Người dùng.

3.2. Quy trình chi tiết và cụ thể để cung cấp các Sản phẩm cụ thể được quy định trong Phụ lục liên quan. Điều kiện để đặt hàng là Người sử dụng chấp nhận các tài liệu sau của chủ sở hữu bản quyền (sau đây gọi là "Tài liệu của chủ sở hữu bản quyền"):

Tài nguyên và tài liệu cấp phép
https://www.microsoft.com/licensing/docs;

Microsoft Customer Agreement https://www.microsoft.com/licensing/docs/customeragreement (sau đây được gọi là Thỏa thuận Microsoft).

3.3. Bằng cách gửi Đơn đặt hàng có liên quan, Người dùng xác nhận rằng anh ta đã quen với các điều khoản của Addenda liên quan, cũng như tất cả các Tài liệu ở trên của Chủ bản quyền, đồng ý với họ và cam kết đảm bảo tuân thủ.

3.4. Các tài liệu của Chủ Bản Quyền có thể được Chủ Bản Quyền thay đổi theo thời gian. Người dùng giám sát độc lập tất cả các thay đổi và đảm bảo việc thực hiện chúng.

Người dùng đồng ý đảm bảo chấp nhận Thỏa thuận Microsoft hàng năm (nếu có) (phiên bản hiện tại luôn có sẵn trên trang web https://www.microsoft.com/licensing/docs/customeragreement bởi người được ủy quyền của Người dùng, dữ liệu về (tên, ngày tháng, địa chỉ email) Người dùng gửi cho Công ty qua e-mail. Nếu cần điều chỉnh dữ liệu về người được ủy quyền, Người dùng thông báo cho Công ty trong vòng 5 (năm) ngày kể từ ngày thay đổi người được ủy quyền bằng cách Người dùng gửi thông báo đến địa chỉ email của Công ty store@noventiq.vn.

3.5. Người dùng xác nhận rằng tại thời điểm gửi Đơn đặt hàng có liên quan, anh ta biết các thuộc tính chức năng của Sản phẩm và các điều khoản sử dụng được quy định trong Thỏa thuận này và Phụ lục liên quan cho Sản phẩm. Người dùng chịu rủi ro rằng Sản phẩm sẽ đáp ứng mong muốn và nhu cầu của họ. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại nào phát sinh do việc sử dụng không đúng cách hoặc không có khả năng sử dụng Sản phẩm không do Công ty gây ra. Người dùng hiểu và đồng ý rằng kể từ thời điểm Công ty chấp nhận Đơn đặt hàng có liên quan, Người dùng không có quyền từ chối Sản phẩm, trừ trường hợp cơ hội đó được thiết lập theo quy tắc bắt buộc của luật hiện hành.

3.6. Người dùng xác nhận rằng tại thời điểm gửi Đơn đặt hàng có liên quan, anh ta hoàn toàn tuân thủ các tiêu chí do Chủ bản quyền thiết lập trong các tài liệu quy định tại khoản 4.3 của Thỏa thuận này để sử dụng Sản phẩm có liên quan của các tổ chức có tư cách nhất định. Người dùng phải chịu trách nhiệm trước Công ty và Chủ bản quyền nếu vi phạm điều kiện này dưới hình thức bồi thường thiệt hại có thể phát sinh từ Công ty và / hoặc Chủ bản quyền.

3.7. Chủ bản quyền và các chi nhánh của nó không cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho Sản phẩm được mua theo Thỏa thuận này.

3.8. Trong trường hợp tại thời điểm mua Sản phẩm được ấn định trong các Đơn đặt hàng đã xác nhận, theo sáng kiến ​​của Chủ bản quyền, có sự thay đổi trong chính sách đăng ký / cung cấp Sản phẩm, Người dùng chấp nhận những thay đổi do Chủ bản quyền đưa ra một cách vô điều kiện . Đồng thời, các Bên cam kết xem xét chi tiết đăng ký quyền truy cập vào các Dịch vụ Trực tuyến đó và giá của chúng cho các Giai đoạn Truy cập trong tương lai.

3.9. Người sử dụng hiểu và đồng ý rằng kể từ ngày mua Sản phẩm, Công ty nhận được quyền quản lý các Sản phẩm do Người dùng mua. Quyền quản trị được cấp cho Công ty nhằm cung cấp cho Người dùng các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và quản lý đối với Sản phẩm do Người dùng mua từ Công ty. Người dùng biết rằng anh ta có quyền tự mình thu hồi quyền quản lý của Công ty vào bất kỳ lúc nào hoặc bằng cách gửi thông báo bằng văn bản có chữ ký của người được ủy quyền của Người dùng.

Cho rằng Chủ bản quyền có thể cung cấp cho Người dùng khả năng kỹ thuật để truy cập vào việc sử dụng Sản phẩm, ngay cả khi Người dùng chưa đặt hàng cho giao dịch mua của họ theo Thỏa thuận này, Người dùng theo đây thừa nhận và đồng ý rằng nếu anh ta sử dụng Sản phẩm đó mà không Đặt hàng và thanh toán trước cho các Sản phẩm đó, Người dùng cam kết thanh toán cho Công ty một khoản phí để sử dụng các Sản phẩm đó theo giá do Công ty quy định không muộn hơn 5 (năm) ngày dương lịch kể từ ngày Công ty xuất hóa đơn liên quan .

Việc ghi lại và nêu chi tiết việc sử dụng Sản phẩm sẽ được hiển thị trên cổng thông tin trực tuyến của Chủ sở hữu quyền (sau đây gọi là Hệ thống của Chủ sở hữu quyền) trong tài khoản cá nhân của Người dùng. Các Bên thừa nhận và đồng ý rằng dữ liệu trong Hệ thống Kế toán của Chủ Bản quyền là đáng tin cậy và đủ để xác định phạm vi sử dụng Sản phẩm và trao cho Công ty quyền tính phí sử dụng của Người dùng. Đồng thời, giá được chỉ định trong Hệ thống kế toán của Chủ sở hữu quyền không bao gồm VAT. VAT và các loại thuế hiện hành khác được bổ sung vượt quá số tiền được chỉ định trong Chế độ kế toán của Chủ bản quyền.

3.10. Người dùng hiểu và đồng ý rằng kể từ thời điểm Đơn đặt hàng được xác nhận, Người dùng không có quyền từ chối Sản phẩm được cung cấp cho Thời hạn truy cập liên quan.

3.11. Tùy thuộc vào việc Người dùng tuân thủ các nghĩa vụ theo Thỏa thuận này, Sản phẩm được Công ty cung cấp để sử dụng trong Thời gian sử dụng được quy định trong Đơn đặt hàng có liên quan.

Các Bên đồng ý rằng không quá 10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày bắt đầu mỗi kỳ Báo cáo mà Người dùng đã thanh toán và sử dụng Sản phẩm, Công ty sẽ gửi cho Người dùng một Hóa đơn (sau đây gọi là Tài liệu kết thúc) cho Kỳ báo cáo tương ứng.

4. Thủ tục giải quyết

4.1. Tất cả các khoản thanh toán theo Hợp đồng này được thực hiện bằng đồng Việt Nam
Thù lao của Công ty đối với việc cung cấp Sản phẩm được xác định theo biểu giá của Công ty do Người dùng lựa chọn và được các Bên trên Trang web chỉ ra, trong Đơn đặt hàng, hóa đơn và Chứng từ kết thúc do Công ty phát hành.

4.2. Thù lao của Công ty đối với việc cung cấp Sản phẩm được xác định theo biểu giá của Công ty do Người dùng lựa chọn và được các Bên trên Trang web chỉ ra, trong Đơn đặt hàng, hóa đơn và Chứng từ kết thúc do Công ty phát hành.

4.3. Việc thanh toán thù lao của Công ty (Thanh toán) có thể được thực hiện bởi Người dùng, theo sự lựa chọn của mình, bằng các phương thức được quy định trong đoạn 5.4. và 5.5. của Thỏa thuận này khi đặt hàng qua Trang web và bằng các phương thức được quy định trong các khoản 5.5. và 5,6. Hợp đồng - khi đặt hàng qua Hệ thống kế toán.

Khi đặt hàng qua Trang web, Người dùng chọn một trong các phương thức thanh toán sau được chỉ định trên trang web, bao gồm, nhưng không giới hạn:

  • Thẻ ngân hàng;
  • Chuyển khoản ngân hàng.

Công ty có quyền thay đổi, bổ sung danh sách các phương thức thanh toán trên Trang web mà không cần thông báo cho Người sử dụng.

4.4. Thanh toán vào tài khoản ngân hàng của Công ty. Để thanh toán cho các Đơn đặt hàng của Người dùng, Công ty sẽ gửi cho Người dùng một hóa đơn thanh toán đến địa chỉ e-mail được chỉ định trong quá trình đăng ký trên Trang web hoặc trong Tài khoản Cá nhân của Hệ thống Kế toán. Người sử dụng phải thanh toán hóa đơn trong vòng 5 (năm) ngày làm việc kể từ ngày phát hành hóa đơn bằng phương thức chuyển tiền không dùng tiền mặt vào tài khoản thanh toán của Công ty được chỉ định trong hóa đơn. Hóa đơn do Công ty phát hành dựa trên Đơn đặt hàng của Người dùng. Trong trường hợp Người sử dụng không thanh toán hóa đơn, hóa đơn đã phát hành có thể bị Công ty đơn phương hủy bỏ.

4.5. Thanh toán bằng cách bổ sung tài khoản cá nhân.

4.5.1. Đối với thanh toán của Người sử dụng Đơn đặt hàng trong Tài khoản Cá nhân của Hệ thống Kế toán, một Tài khoản Cá nhân được cung cấp. Người dùng có thể bổ sung Tài khoản cá nhân được chỉ định bất kỳ lúc nào bằng cách Người dùng chuyển tiền không dùng tiền mặt vào tài khoản thanh toán của Công ty được ghi trong hóa đơn. Hóa đơn do Công ty phát hành theo yêu cầu của Người dùng trong Tài khoản cá nhân.

4.5.2. Thanh toán cho Khoản thanh toán được thực hiện bằng cách ghi nợ từ Tài khoản Cá nhân của Người dùng để thanh toán cho các Sản phẩm có liên quan.

4.5.3. Người dùng hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc bổ sung kịp thời cho Tài khoản cá nhân của mình với số tiền đủ để mua Sản phẩm mong muốn. Tại thời điểm đặt hàng, Người dùng phải cung cấp đủ số tiền cần thiết cho Đơn hàng theo Biểu phí mà Người dùng đã chọn. Nếu một Đơn đặt hàng được đặt cho Giấy phép, Hàng hóa và / hoặc Sản phẩm, chi phí cung cấp / cung cấp vượt quá số dư trên Tài khoản Cá nhân, thì việc Công ty xử lý Đơn hàng sẽ bị tạm dừng cho đến khi Người dùng bổ sung đủ Tài khoản Cá nhân khối lượng cho giao dịch mua.

4.6. Người dùng có quyền yêu cầu Công ty hoàn trả toàn bộ hoặc một phần số dư tiền trên Tài khoản cá nhân của mình, tùy thuộc vào việc chấm dứt hoàn toàn việc sử dụng Sản phẩm và sau khi các Bên ký vào Văn bản kết thúc có liên quan cho Kỳ báo cáo cuối cùng . Trong vòng 5 (năm) ngày làm việc kể từ ngày các Bên ký Văn bản kết thúc cho Kỳ báo cáo cuối cùng, dựa trên yêu cầu bằng văn bản đã nhận được và hóa đơn hoàn tiền từ Người dùng, Công ty sẽ chuyển số dư tiền được yêu cầu cho Người dùng tài khoản quyết toán được chỉ định trong hóa đơn.

4.7. Các Bên thừa nhận và đồng ý rằng trong trường hợp có tranh chấp liên quan đến khối lượng và / hoặc thời gian cung cấp Sản phẩm, việc sử dụng Sản phẩm thực tế trong Kỳ báo cáo liên quan, việc xác định và chỉ dẫn vô điều kiện về khối lượng và thời hạn cung cấp của Sản phẩm và việc sử dụng Sản phẩm sẽ là dấu hiệu của Hệ thống kế toán hoặc, trong trường hợp không có Hệ thống kế toán trong khu vực, - dấu hiệu của Hệ thống chủ sở hữu bản quyền.

4.8. Nếu Người dùng phát hiện ra bất kỳ sự khác biệt nào giữa dữ liệu của Hệ thống kế toán (Hệ thống của Chủ bản quyền) và hệ thống kế toán nội bộ của Người dùng, Người dùng có nghĩa vụ thông báo ngay cho Công ty về điều này để xác định nguyên nhân và loại bỏ sự khác biệt. Nếu Công ty không nhận được, trong vòng 5 (năm) ngày làm việc kể từ ngày kết thúc của Kỳ báo cáo liên quan, tuyên bố của Người dùng về dữ liệu có trong Hệ thống kế toán, những dữ liệu đó được Người dùng công nhận và xác nhận mà không cần bình luận.

4.9. Tất cả giá hiển thị trên Trang web là ròng và không bao gồm thuế, VAT, thuế bán hàng, dịch vụ và các loại thuế tương tự khác, ngoại trừ thuế dựa trên thu nhập ròng của Công ty. VAT và các loại thuế áp dụng khác được cộng vào số tiền tại thời điểm đặt hàng. Trong trường hợp, theo luật hiện hành, Người dùng sẽ được yêu cầu giữ lại bất kỳ khoản thuế nào từ các khoản thanh toán theo Thỏa thuận này, số tiền thanh toán đến hạn cho Công ty sẽ được tăng lên để Công ty nhận được số tiền như thể không. thuế đã được khấu trừ.

5. Trách nhiệm của các Bên

5.1. Các Bên phải chịu trách nhiệm về việc không thực hiện hoặc thực hiện không đúng nghĩa vụ của mình theo Thỏa thuận theo các điều khoản của Điều khoản sau và phần không được quy định trong Thỏa thuận - theo luật pháp của Cộng hòa Séc.

5.2. Trong trường hợp một trong các Bên không hoàn thành và / hoặc thực hiện không đúng nghĩa vụ theo Hợp đồng này, Bên kia có quyền yêu cầu bồi thường thiệt hại chỉ bằng số thiệt hại thực tế. Trong mọi trường hợp, không Bên nào phải chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại gián tiếp, ngụ ý, gián tiếp nào, bất kể Bên đó có biết về sự việc xảy ra hay không.

5.3. Các khoản tiền phạt sẽ không thể thu hồi được nếu Bên đó không hoàn thành nghĩa vụ của mình theo Hợp đồng này là do Bên kia vi phạm nghĩa vụ.

5.4. Trách nhiệm pháp lý tối đa của Công ty trong trường hợp không giao hàng hoặc cung cấp không đúng Sản phẩm theo Thỏa thuận này được giới hạn ở mức thấp hơn trong số các khoản sau:

(а) chi phí của Sản phẩm có liên quan trong khoảng thời gian sáu tháng trước khi sự kiện xảy ra làm phát sinh trách nhiệm của Công ty, hoặc

(b) 35.000.000 đồng (ba mươi lăm triệu đồng).

5.5. Công ty không chịu trách nhiệm về việc không thực hiện hoặc thực hiện không đúng các nghĩa vụ của mình theo Thỏa thuận này do việc đình chỉ, hạn chế hoặc chấm dứt việc phân phối Sản phẩm, bao gồm cả quyết định của Chủ bản quyền rút Sản phẩm khỏi sản xuất (phân phối) bởi sửa đổi hoặc nâng cấp chúng hoặc với việc thiết lập các lệnh cấm và hạn chế xuất khẩu theo luật của bất kỳ quyền tài phán nào áp dụng cho Sản phẩm hoặc việc Chủ bản quyền áp đặt các biện pháp trừng phạt kinh tế và khác (bao gồm Công ty hoặc Người dùng và / hoặc của họ các chi nhánh trong danh sách trừng phạt của quốc gia nơi Chủ bản quyền đặt trụ sở và / hoặc các trường hợp tương tự khác). Trong trường hợp này, Công ty có quyền thực hiện một phần Đơn đặt hàng có liên quan hoặc không thực hiện hoàn toàn mà không áp dụng bất kỳ biện pháp trách nhiệm nào đối với Công ty từ phía Người dùng.

5.6. Trong trường hợp Người sử dụng vi phạm các điều khoản thanh toán, Công ty có quyền đơn phương từ chối thực hiện Đơn hàng có liên quan bằng cách thông báo cho Người sử dụng theo địa chỉ e-mail ghi trên khi đặt hàng trên Trang web hoặc trong Tài khoản cá nhân.

Công ty không chịu trách nhiệm về hoạt động của Sản phẩm. Người dùng chịu toàn bộ rủi ro về sự phù hợp của Sản phẩm do Công ty cung cấp với mong muốn và nhu cầu của mình. Công ty không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất nào do sử dụng không đúng cách hoặc không có khả năng sử dụng Sản phẩm do lỗi của Người dùng, các bên thứ ba hoặc Chủ bản quyền gây ra.

6. Các trường hợp bất khả kháng

6.1. Các Bên theo Hợp đồng này được miễn trách nhiệm đối với việc không thực hiện toàn bộ hoặc một phần hoặc thực hiện không đúng nghĩa vụ của mình nếu việc không thực hiện đó là do các trường hợp bất khả kháng, tức là các sự kiện không thể lường trước hoặc không thể ngăn chặn được. Các sự kiện đó bao gồm: thiên tai, thù địch, thông qua các hành vi quản lý hoặc thực thi pháp luật của các cơ quan nhà nước hoặc chính quyền địa phương, bao gồm các lệnh cấm xuất khẩu và / hoặc các hạn chế khác được thiết lập trước hoặc sau khi ký kết Thỏa thuận này bởi pháp luật của bất kỳ cơ quan tài phán nào và / hoặc các các hạn chế áp dụng cho đối tượng của Thỏa thuận này và / hoặc Chủ bản quyền và / hoặc các Bên trong Thỏa thuận, và các hành động khác nằm ngoài tầm nhìn xa và kiểm soát hợp lý của các Bên.

6.2. Trong trường hợp bất khả kháng, mỗi Bên phải, trong một thời gian hợp lý, thông báo cho Bên kia bằng văn bản về họ. Thông báo phải chứa dữ liệu về bản chất của các tình huống, đánh giá tác động của chúng đối với khả năng của Bên đó để thực hiện các nghĩa vụ của mình theo Thỏa thuận này, cũng như thời gian dự kiến ​​có hiệu lực của chúng.

Trong trường hợp bất khả kháng, thời hạn để Bên thực hiện nghĩa vụ của mình theo Hợp đồng này được kéo dài tương ứng với thời gian mà các trường hợp này và hậu quả của chúng có hiệu lực, và nếu không thể hoặc không phù hợp để xác định thời hạn đó , Các Bên chấm dứt Hợp đồng này mà không có tuyên bố chung.

7. Giải quyết tranh chấp

7.1. Trong trường hợp có tranh chấp hoặc bất đồng giữa các Bên trong việc thực hiện Hợp đồng này hoặc liên quan đến Hợp đồng này, các Bên cam kết giải quyết bằng thủ tục khiếu nại. Thời hạn phản hồi yêu cầu bồi thường là 10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày Bên nhận được yêu cầu.

Nếu các Bên không đạt được thỏa thuận về các vấn đề nêu trong đơn kiện thì tranh chấp sẽ được đưa ra Tòa án có thẩm quyền của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

8. Điều khoản chống tham nhũng

8.1. Khi thực hiện Thỏa thuận này, các Bên, cũng như nhân viên và chi nhánh của họ, không thanh toán, không đề nghị thanh toán và không đóng góp vào việc thanh toán tiền hoặc vật có giá trị trực tiếp hoặc gián tiếp cho bất kỳ người nào để ảnh hưởng đến hành động của họ và / hoặc các quyết định và đạt được bất kỳ lợi thế hoặc lợi ích nào hoặc không quá mức cần thiết (sau đây gọi là - Vi phạm Tham nhũng). Các hành vi vi phạm tham nhũng của các Bên bao gồm, đặc biệt, nhưng không giới hạn ở, các hành động đủ tiêu chuẩn theo luật hiện hành của Liên bang Nga và các tiêu chuẩn quốc tế như đưa, nhận, tống tiền hoặc hối lộ, lạm dụng ảnh hưởng, hối lộ thương mại, hợp pháp hóa (rửa) thu nhập, cũng như các hành động khác vi phạm các yêu cầu của luật hiện hành và các tiêu chuẩn chống tham nhũng quốc tế.

8.2. Mỗi Bên của Thỏa thuận này từ bỏ mọi ưu đãi cho nhân viên và đối tác của Bên kia, cũng như bất kỳ quan chức chính phủ nào và những người khác có liên quan trực tiếp và / hoặc gián tiếp đến việc thực hiện Thỏa thuận này.

8.3. Các Bên cũng cố gắng ngăn ngừa việc xảy ra các trường hợp trong đó lợi ích cá nhân của nhân viên của Bên đó, chi nhánh và / hoặc đối tác của Bên đó có thể ảnh hưởng xấu đến việc thực hiện Thỏa thuận này và gây thiệt hại đến lợi ích của bất kỳ Bên nào (sau đây gọi là như Xung đột lợi ích).

8.4. Các Bên xây dựng các hoạt động và mối quan hệ của mình với các bên thứ ba trên cơ sở các nguyên tắc được mô tả trong phần này của Thỏa thuận và yêu cầu sự tuân thủ của họ đối với nhân viên, chi nhánh, nhà cung cấp, khách hàng và các đối tác khác của họ.

8.5. Mỗi Bên tìm cách thông báo cho Bên kia một cách kịp thời về tất cả các sự kiện của Ủy ban Vi phạm Tham nhũng hoặc sự xuất hiện của Xung đột lợi ích mà Bên đó đã biết, liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến Thỏa thuận này hoặc việc thực hiện Thỏa thuận, như cũng như tất cả các trường hợp cho thấy mối đe dọa của các Vi phạm Tham nhũng như vậy hoặc sự xuất hiện của Xung đột lợi ích trong tương lai.

9. Hạn chế xuất khẩu và nhập khẩu

9.1. Người dùng thừa nhận rằng việc phân phối Sản phẩm theo Thỏa thuận này có thể phải tuân theo các hạn chế xuất khẩu (bao gồm cả các biện pháp trừng phạt) được áp dụng bởi các quốc gia khác nhau trên thế giới, cũng như các hạn chế nhập khẩu áp dụng cho một số sản phẩm nhất định (vì mục đích của phần này của Thỏa thuận - " hạn chế trực tiếp ").

9.2. Ngoài ra, việc không thể phân phối Sản phẩm nhất định có thể do các lý do khác không trực tiếp hạn chế việc phân phối Sản phẩm, nhưng tạo ra những trở ngại khác cho Công ty, cũng như các nhà cung cấp hoặc người cấp phép của Công ty, khiến việc phân phối như vậy về mặt thương mại là không thể hoặc không thể chấp nhận được ( cho các mục đích của phần này của Thỏa thuận - "các hạn chế gián tiếp). Những lý do như vậy, cụ thể, nhưng không giới hạn, có thể bao gồm sự sẵn có hạn chế của mạng viễn thông; đóng cửa các tuyến đường bộ, đường hàng không và đường biển; việc nhà cung cấp và người cấp phép từ chối chấp nhận các đơn đặt hàng mới hoặc xử lý các đơn đặt hàng đã được chấp nhận do kỳ vọng áp dụng các biện pháp trừng phạt hoặc do quan điểm và lý do chính trị và khác của họ hoặc không có lời giải thích về điều đó.

9.3. Các Bên đồng ý rằng Công ty sẽ không chịu trách nhiệm về việc không thực hiện đầy đủ hoặc một phần Thỏa thuận này do các hạn chế trực tiếp hoặc gián tiếp, bất kể chúng phát sinh trước hay sau khi các Bên tham gia Thỏa thuận này hoặc một Đơn đặt hàng riêng theo Thỏa thuận này..

9.4. Trong trường hợp có những hạn chế được quy định trong phần này của Thỏa thuận, Công ty có quyền từ chối hoàn toàn hoặc một phần việc cung cấp Sản phẩm có liên quan, thông báo cho Người dùng về điều này bằng văn bản và trả lại Người dùng đầy đủ số tiền đã được Người dùng thanh toán cho một Sản phẩm như vậy, trong vòng 5 (năm) ngày làm việc kể từ ngày gửi thông báo nói trên. Trong trường hợp này, các Bên rõ ràng từ chối áp dụng cho Công ty bất kỳ hình phạt nào có thể được quy định bởi Thỏa thuận này hoặc luật hiện hành.

9.5. Người dùng thừa nhận rằng việc cung cấp bằng chứng về sự xuất hiện của bất kỳ sự kiện nào ở trên có thể gây khó khăn cho Công ty. Người sử dụng thừa nhận rằng khi thực hiện các nghĩa vụ theo Thỏa thuận, Công ty hành động hợp lý và có thiện chí, có tính đến quyền và lợi ích hợp pháp của các Bên. Người dùng đồng ý không đặt câu hỏi về các tuyên bố của Công ty liên quan đến việc xảy ra các trường hợp được mô tả ở trên, và sẽ không yêu cầu bằng chứng từ Công ty như xác nhận về việc xảy ra bất kỳ sự kiện nào. Người dùng biết rằng các điều khoản được cung cấp trong phần này của Thỏa thuận là cần thiết cho Công ty và Công ty dựa vào các điều khoản này khi ký kết và thực hiện Thỏa thuận này, và sẽ không tham gia Thỏa thuận về các điều khoản khác với những điều khoản đã nêu.

10. Thời hạn hiệu lực của Thỏa thuận

10.1. Thỏa thuận này có hiệu lực kể từ thời điểm Người dùng chấp nhận (chấp nhận), như đã nêu trong phần mở đầu ở trên và có hiệu lực cho đến khi bị chấm dứt theo các điều khoản của Thỏa thuận này hoặc luật hiện hành.Một trong hai Bên có thể đơn phương chấm dứt Thỏa thuận này bằng cách thông báo trước bằng văn bản cho bên kia ba mươi (30) ngày theo lịch trước ngày chấm dứt được đề xuất và việc chấm dứt đó sẽ không ảnh hưởng đến các Đơn đặt hàng nhận được trước ngày chấm dứt. Nghĩa vụ từ Đơn đặt hàng được điều chỉnh bởi Phụ lục liên quan.

10.2. Việc chấm dứt các Đơn đặt hàng được chấp nhận được thực hiện theo cách được mô tả trong Addenda có liên quan.

10.3. Các Bên có quyền chấm dứt Hợp đồng trong các trường hợp sau:

  • trong trường hợp một trong các Bên vi phạm nghiêm trọng các điều khoản của Thỏa thuận này và vi phạm đó vẫn không được sửa chữa trong vòng 10 (mười) ngày dương lịch kể từ ngày Bên vi phạm nhận được thông báo;
  • trong trường hợp chấm dứt hoạt động kinh tế của một trong các Bên, việc thanh lý hoặc đưa ra một trong các thủ tục phá sản - kể từ thời điểm được nêu trong thông báo của người khởi xướng việc chấm dứt;
  • trong các trường hợp khác được chỉ định trong Addenda.

11. Quy định thức

11.1. Tất cả các bổ sung và thay đổi đối với Thỏa thuận này chỉ có hiệu lực nếu chúng được thực hiện bằng văn bản và có chữ ký của người có thẩm quyền.

11.2. Ngày làm việc vì mục đích hoàn thành nghĩa vụ theo Hợp đồng này được hiểu là những ngày làm việc theo tuần làm việc năm ngày (tất cả các ngày trong tuần, trừ thứ bảy và chủ nhật), không phải là ngày nghỉ lễ theo quy định của pháp luật lao động của nước Cộng hòa Czech.

11.3. Việc chuyển nhượng quyền đòi và chuyển nợ bởi một Bên theo Thỏa thuận này chỉ được phép khi có sự đồng ý bằng văn bản của Bên kia.

11.4. Người dùng hiểu và đồng ý rằng Công ty và Chủ bản quyền có thể có quyền truy cập vào dữ liệu cá nhân của Người dùng do Người dùng đăng trên Trang web và trong hệ thống thông tin của Người giữ bản quyền. Việc xử lý dữ liệu cá nhân đó được điều chỉnh bởi Chính sách Bảo mật và Xử lý Dữ liệu Cá nhân.

11.5. Mỗi Bên trong Thỏa thuận đồng ý tiết lộ các điều khoản của Thỏa thuận này, Tài liệu kết thúc, Addenda và các tài liệu khác cho Chủ sở hữu bản quyền (người được ủy quyền).

11.6. Công ty có quyền bất kỳ lúc nào trong thời hạn của Thỏa thuận đơn phương thay đổi các điều khoản của mình và / hoặc các điều khoản của Addenda. 3 (ba) ngày làm việc trước khi các thay đổi liên quan có hiệu lực, Công ty sẽ gửi cho Người dùng thông báo về những thay đổi trong các điều khoản của Thỏa thuận này và / hoặc Addenda bằng cách đăng phiên bản mới và / hoặc thông báo thông tin của họ trên Trang web. Trong trường hợp Người dùng không đồng ý với phiên bản mới của Thỏa thuận và / hoặc Addenda, Người dùng có nghĩa vụ ngừng sử dụng Sản phẩm, việc tính thuế được thực hiện hàng ngày cho đến ngày phiên bản mới của Hiệp định. Việc mua lại bất kỳ Sản phẩm nào hoặc gia hạn sử dụng các sản phẩm đã mua trước đó có nghĩa là Người dùng đồng ý với các điều khoản của phiên bản mới của Thỏa thuận và Addenda có liên quan và Người dùng sẵn sàng được hướng dẫn bởi các điều khoản của nó khi tương tác với Công ty.

Điều kiện tiên quyết và liên hệ của Công ty

Noventiq Vietnam Company Limited
Company registration number 19036940247018

Level 4, Phuong Long Building 2, 16 Nguyen Truong To, District 4, HCMC, Vietnam